Xử lý chống thấm sân thượng tại TPHCM

Xử lý chống thấm sân thượng tại TPHCM
xử lý chống thấm sân thượng

Chúng tôi chuyên cung cấp thợ xử lý chống thấm sân thượng tại TPHCM. Nhận khắc phục tất cả trường hợp bị thấm dột sân thượng, bằng nhiều phương pháp hiệu quả. Thi công chống thấm sân thượng triệt để, chống thấm tường nhà, chống thấm trần. Nhận chống thấm nhà tắm, tolet, nhà vệ sinh, xử lý chống thấm tường vị ẩm mốc, có hiện tượng ố vàng. Công ty chống thấm sân thượng tại TPHCM giá rẻ. Liên hệ O3333.129.39

xu-ly-chong-tham-san-thuong-tai-tphcm
Chuyên chống thấm sân thượng ở khu vực TPHCM

Xử lý chống thấm sân thượng tại TPHCM

+ CHIẾN PHÁT tự hào là đơn vị chuyên xử lý chống thấm sân thượng tại TPHCM. Nhận xử lý tất cả hạng mục bị thấm từ vị trí khó nhất đến đơn giản. Đội thợ chống thấm sân thượng tại TPHCM có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống thấm.

+ Hiện nay công nghệ phát triển và nhiều công ty và hãng đã sản xuất là nhiều chất chống thấm khác nhau. Để chống thấm sân thượng có hiệu quả và triệt để thì chúng ta phải mua đúng chất chống thấm chuyên dụng. Và kèm theo đó là thi công chống thấm đúng quy trình đúng kỷ thuật.

xu-ly-chong-tham-san-thuong-tai-tphcm
Thợ chống thấm giá rẻ tại tphcm

+ Chúng tôi đã chống thấm cho rất nhiều công trình đặc biệt là sân thượng. Sân thượng là vị trí hứng nước mưa trực tiếp là nơi chịu ảnh hưởng lớn nhất. Chính vì vậy trong quá trình thi công ban đầu chúng ta ko chú ý và quan tâm thì theo thời gian sẽ bị gây thấm trầm trọng.

6 Cách chống thấm sân thượng hiệu quả tại tphcm

+ Hiện nay có rất nhiều cách chống thấm sân thượng hiệu quả TPHCM. Tùy thuộc vào tình trạng sân thượng, bê tông khỏe hay yếu. Bề mặt sân thượng là bê tông hay lát gạch men cũng như yêu cầu từ chính khách hàng cần dịch vụ chống thấm sân thượng như thế nào?. Chúng tôi sẽ áp dụng phương pháp chống thấm phù hợp với mọi bề mặt sân thượng.

6 Cách chống thấm sân thượng phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay;

  • Chống thấm sân thượng bằng xi măng + chất chống thấm Kova
  • Chống thấm sân thượng bằng Water Seal DPC, chất chống thấm Sika Topseal 107.
  • Chống thấm sân thượng bằng Sikaproof Membrane.
  • Chống thấm sân thượng bằng nhựa đường korea.
  • Chống thấm sân thượng bằng màng chống thấm nguội hoặc khò nóng.
  • Chất chống thấm sân thượng bằng neomax 201.
xu-ly-chong-tham-san-thuong-tai-tphcm
Chống thấm sân thượng bằng kova

Cách nhận biết sân thượng bị thấm như thế nào?

Để biết nguyên nhân sân thượng bị thấm bằng cách nào.?. Nếu không phải một người thợ chống thấm hay là một người rât quan tâm về vấn đề chống thấm. Thì chúng ta khó phân biệt được nguyên nhân thấm từ đâu.

  • Ta có thể nhìn bằng mắt thường, nếu mà sân thượng sàn bê tông, thường thì bị thấm qua vết nứt chân chim. Hoặc thấm vào vị trí hồ yếu và cát không có xi măng, do trộn bê tông không đều. Và có thể chưa được xử lý chất chống thấm.
  • Nếu mặt sàn là gạch men thì lại dễ hơn, chủ yếu là thấm qua vị trí đường roong. Thấm quá nhưng vết nứt gạch men đã bị vỡ.
  • Trong quá trình thi công lúc ban đầu chúng ta đã chủ quan về vấn đề này. Sân thượng bị thấm dường như tỉ lệ 80% mọi ngôi nhà đều bị.

Xem thêm: Thợ sơn nhà chung cư tại TPHCM

Quy trình chống thấm sân thượng ở tại TPHCM

  1. Vệ sinh sạch sẽ bề mặt cần chống thấm, vệ sinh bằng máy mài, tạo bề mặt mịn và quét sạch sẽ lớp bụi.
  2. Đối với sân thượng có gạch men chúng ta cũng áp dụng như sàn bê tông. Sử dụng máy mài để mài lớp men gạch, tạo độ bám cho chất chống thấm. Vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn. Báo giá sơn nhà tại TPHCM
  3. Pha chất chống thấm đúng cách, sau đó đổ ra và sử dụng rulo lăn dần đều lên bề mặt, tạo màng bám cho sân thượng. Chất chống thấm được tạo thành lớp màng dày đặc chống thấm nước  thẩm thấu qua.
  4. Lăn đều nước thứ 2, để đảm bảo hiệu quả triệt để, lưu ý lăn xung quanh tường tính từ bề mặt cao lên khoảng 30cm. Để tránh trường hợp nước thấm qua vị trí khe hở.
xu-ly-chong-tham-san-thuong-tai-tphcm
CHống thấm sân thượng bằng màng khò gas

Vì sao chúng ta cần phải chống thấm sân thượng ngay bây giờ?

  1. Sân thượng là nơi vị trí cao nhất của ngôi nhà, là vị trí quan trọng nhất để chúng ta hít thở không khí trong lành. Sân thượng là nơi ngắm bình minh và hoàng hôn mỗi ngay.
  2.  Sân thượng có nhiều lợi ích nhất là những cặp vợ chồng về già trồng chậu cây cảnh. Và tập thể dục thể thao và trồng rau sạch trong gia đình.
  3. Nếu chúng ta không xử lý chống thấm sân thượng kịp thời thì rất nguy hiểm. Làm giảm tuổi thọ ngôi nhà, hư hỏng kết cấu bên trong. Thấm dột vào bên trong làm ố tường, để lâu gây mùi khó chịu ảnh hưởng tới sức khỏe cho mọi người trong nhà.
  4. Chính vì vậy chúng ta cần khắc phục và xử lý chống thấm sân thượng ngay lập tức. Và điều quan trọng hơn là tìm thợ chống thấm giỏi, chuyên nghiệp, chống thấm cam kết triệt để.
  5. Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị chống thấm uy tín, có bảo hành tại khu vực TPHCM. Là đơn vị đi đầu về lĩnh vực sơn chống thấm tường và chống thấm sân thượng.
  6.  CÔNG TY TNHH TM DV CHIẾN AN KHANG, chuyên xử lý chống thấm triệt để. Để biết thêm thông tin chi tết click tại link: Phương pháp chống thấm nhà tốt nhất hiện nay.

Chúng tôi chuyên chống thấm sân thượng nhà ở, chống thấm nhà chung cư, khách sạn, chống thấm nhà nghỉ, biệt thự. Xử lý chống thấm nhà tắm, nhà tolet, chống thấm tầng hầm…Liên hệ O9.11111.726 – O3333.129.39.

Phạm vi thợ sơn nước khu vực TPHCM của chúng tôi

Thợ sơn nước tại quận 1 – Quận 2 – Quận 3 – Quận 4 – Quận 5 – Quận 6 – Quận 7 – Quận 8 – Quận 10 – Quận 11 – Quận 12 – Quận tân bình – Quận bình tân – Quận gò vấp – Quận tân phú – Quận phú nhuận …Huyện hóc môn, huyện củ chi, bình chánh.

Xem thêm: Thợ sơn nhà tại TPHCM

chienphat